Quy định chung
Chính sách và Quy định chung
Website VEMINHTHANH.VN thuộc quyền quản lý của công ty Cổ Phần Đầu Tư JP Đà Nẵng. Việc quý khách truy cập và sử dụng website này có nghĩa là quý khách đã chấp thuận các điều khoản và điều kiện đề ra dưới đây. Để thuận tiện trong quá trình sử dụng website veminhthanh.vn và các dịch vụ sau này. Xin Quý khách vui lòng đọc kỹ những thông tin về chính sách và quy định chung của chúng tôi dưới đây:
I. Tổng quát
1. Tất cả những điều khoản về việc sử dụng website veminhthanh.vnđể đặt vé, thanh toán nhanh vé máy bay và các dịch vụ khác được đăng tải trên website veminhthanh.vnvà được hỗ trợ 24/24 các vấn đề bạn muốn biết thêm.
2. Phòng vé máy bay Minh Thanh cung cấp vé máy bay cho khách hàng với tư cách là đại lý của các hãng hàng không tại thị trường Việt Nam và quốc tế như: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet air, Qatar Airways, Aeroflot, Air Asia, Tiger Airways, China Southern Airlines, Thai Airways, Japan Airlines, Air France, Lufthansa, All Nippon Airways, China Eastern Airlines, Eva Air, LOT Polish Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Korean Air, Unite Airlines…
3. Trong điều khoản dịch vụ Phòng vé Minh Thanh cụm từ “ bất khả kháng “ bao gồm : tất cả những sự kiện không thể chống cự hoặc ngăn cản được , đặc biệt là những sự cố như: chiến tranh, lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai, núi lửa phun trào, khủng bố….
4. Trung tâm hỗ trợ phòng vé Minh Thanh thực hiện trách nhiệm của mình theo điểu khoản sử dụng phòng vé Minh Thanh bằng điện thoại hoặc tại văn phòng với thời gian cụ thể:
– Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần : 8h sáng đến 17h30
5. Giá vé máy bay của mỗi hãng hàng không mà khách phải thanh toán bao gồm : giá vé các chuyến bay và chi phí khác được quy định bởi hãng hàng không. Ngoài giá vé của hãng hàng không khách hàng còn phải thanh toán phí dịch vụ của Phòng vé thủ đô. Tồng giá vé bao gồm: giá vé + phí xuất vé được thông báo cho khách hàng trước khi thanh toán.
6. Người dùng cũng được yêu cầu thanh toán phí dịch vụ cho Phòng vé Minh Thanh khi thực hiện các giao dịch liên quan đến việc thay đổi và hoàn hủy vé.
II. Quyền miễn trừ trách nhiệm
1. Người sử dụng hoặc người có tên trên vé máy bay cần có đầy đủ các giấy tờ hợp lệ phục vụ cho việc đi lại bằng đường hàng không như: chứng minh nhân dân, hộ chiếu, visa ngay tại thời điểm đặt chỗ, yêu cầu đặt vé.
2. Người sử dụng tự chịu trách nhiệm nếu không có Visa nhập cảnh và quá cảnh theo quy định. Người sử dụng chịu trách nhiệm tìm hiểu thông tin visa trước khi thực hiện đặt chỗ, yêu cầu đặt vé.
3. Phòng vé Minh Thanh không chịu trách nhiện trong trường hợp đặt vé máy bay của bạn không thực hiện được vì các lỗi kỹ thuật hoặc các trường hợp bất khả kháng.
4. Trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ vận chuyển thuộc về các hàng hàng không. Phòng vé Minh Thanh không chịu trách nhiệm trong các trường hợp dưới đây:
– Bất kỳ sự thay đổi hoặc chậm trễ nào về chuyến bay của hãng hàng không
– Chất lượng dịch vụ của hãng hàng không hoặc các dịch vụ có liên quan
– Khách hàng mua vé nhưng không đến trong thời gian làm thủ tục để lên chuyến bay
– Khách hàng mua vé nhưng không sử dụng vé hoặc sử dụng theo hành trình bay đã mua.
– Khách hàng bị từ chối chuyên chở trong trường hợp thiếu các giấy tờ tùy thân theo quy định
5. Tất cả các khiếu nại liên quan đến chuyến bay sẽ do khách hàng làm việc trực tiếp với hàng hàng không. Việc khiếu nại cần phù hợp với quy định của hãng hàng không.
6. Phòng vé Minh Thanh không bổi thường cho khách hàng trong trường hợp nguyên nhân được xác định là bất khả kháng.
7. Trong mọi trường hợp mức bồi thường mà phòng vé Minh Thanh trả cho khách là bằng số tiền phí dịch vụ mà phòng vé Minh Thanh đã thu của khách hàng.
III. Các quy định về việc thay đổi, hoàn vé máybay
1. Người sử dụng đồng ý với các quy định thay đổi, hoàn vé của các hãng hàng không. Các quy định được ghi chi tiết trên vé máy bay. Hoặc được thông báo trực tiếp với khách hàng khi đặt vé qua điện thoại.
2. Trong trường hợp việc thay đổi, hủy vé vì lý do kỹ thuật hoặc trường hợp bất khả kháng. Phòng vé Minh Thanh sẽ báo ngay cho người sử dụng cũng như các giải pháp của hàng hàng không.
3. Trong trường hợp hủy vé, các khoản phí dịch vụ mà người sử dụng thanh toán cho phòng vé Minh Thanh sẽ không được trả lại.
4. Để thực hiện việc thay đổi, hủy vé người sử dụng liên hệ trực tiếp với Phòng vé Minh Thanh hoặc gửi qua mail, điện thoại.
IV. Khiếu nại dịch vụ
Người sử dụng có quyền khiếu nại về những dịch vụ được cung cấp bởi Vé Minh Thanh
2. Nội dung khiếu nại của Người sử dụng cần có:
• Lý do khiếu nại.
• Thông tin Người sử dụng, bao gồm cả thông tin liên lạc v
à bản khiếu nại phải có chữ ký của Người sử dụng.
3. Vé Minh Thanh sẽ tiến hành xác minh và trả lời khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại.
4. Trong trường hợp hồ sơ khiếu nại không đáp ứng được các yêu cầu như ở mục 2, người có thẩm quyền đại diện Vé Minh Thanh sẽ thông báo ngay cho Người sử dụng và hướng dẫn Người sử dụng hoàn thành hồ sơ khiếu nại. Vé Minh Thanh chỉ tiến hành xác minh và trả lời khiếu nại khi Người sử dụng hoàn thành hồ sơ khiếu nại theo đúng yêu cầu như trong mục 2.
5. Khiếu nại có thể được viết dưới dạng văn bản hoặc thư điện tử và gửi đến địa chỉ: contact@veminhthanh.vn