Đặt vé dễ dàng - Chưa đầy một phút!

Sanvere3

Tuyệt chiêu săn vé máy bay giá rẻ

Bạn luôn mong muốn tận hưởng những chuyến du lịch tuyệt vời với chi phí thấp ? Bạn không muốn những hành trình của mình trải dài trên tàu hỏa, ô tô? Những tuyệt chiêu sau đây hy vọng sẽ giúp bạn "săn" được vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không và tha hồ vi vu trên mọi nẻo đường.

1. Một chiếc máy tính và một đường truyền tốc độ cao

     Đối tượng của công cuộc săn vé rẻ là giá vé cực "sốc", có khi gần như cho không (không kể thuế và lệ phí là phải trả cho các sân bay), số lượng người tham gia cực lớn, thời gian mở khuyến mãi chỉ tập trung vào vài giờ dẫn đến lượng truy cập vào website cùng một thời điểm rất lớn và tăng đột biến. Vì vậy, chắc chắn một chiếc máy tính tốt, một đường truyền truy cập Internet tốc độ cao sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

 

san-ve-re

     Thông thường, khi đưa ra đợt khuyến mại nào, các hãng đều công bố rộng rãi trên website và các kênh truyền thông toàn quốc. Vì thế, việc lưu lại và thường xuyên ghé thăm các trang web của các hãng hàng không giá rẻ là cách đơn giản mà hiệu quả nhất.

     Điều quan trọng không kém là bạn phải thật nhanh tay để đặt được vé vì chắc chắn một điều có hàng chục người cũng nhăm nhe để đặt vé như bạn. Hãy sử dụng các trình duyệt tốt như Firefox, Google Chrome,… để truy cập. Nếu website của hãng quá tải, bạn không thể vào được, đừng nản lòng, hãy F5 liên tục, mở nhiều trình duyệt để có thể "bao vây" mọi phía.

2. Hãy luôn mang theo một chiếc thẻ thanh toán quốc tế:
 

     Visa, Master là hai loại thẻ thông dụng nhất mà các hãng luôn áp dụng cho thanh toán vé khuyến mại. Hãy luôn mang theo thẻ thanh toán quốc tế còn giá trị sử dụng để đảm bảo bạn không bỏ lỡ mất cơ hội vàng săn vé rẻ. Thẻ Visa Debit và Master Debit hiện nay đăng ký cực kỳ nhanh và đơn giản ở các ngân hàng, mà lại "sành điệu" khi có thẻ này trong ví phải không bạn?

 

 

3. Hãy lựa chọn giá vé linh hoạt

 

     Bạn nên đặt càng sớm càng tốt, còn nếu muộn hơn thì đành chấp nhận giá vé không phải là rẻ nhất. Nếu đi cùng nhóm bạn mà không thế nhanh tay đặt được loại vé giá rẻ nhất thì bạn cũng đừng vội thất vọng. Hãy thử đặt cho một vài người trước theo số lượng giảm dần.

4. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn:
 

     Nếu bạn đã lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ của mình thì nên lên kế hoạch để săn vé trước ít nhất 3 tháng. Thêm nữa, bay đêm thường rẻ hơn ban ngày, nên bạn cũng chú ý thời gian, sự chênh lệch múi giờ khi bay quốc tế để đưa ra lựa chọn hợp lý. Đồng thời cũng cần có ngày dự phòng nếu hết vé giá rẻ trong ngày dự kiến ban đầu.

 

5. Một vài lưu ý nhỏ:

 

     – Số lượng: hãy lưu ý đến số lượng vé tối đa từng hãng cho phép cho mỗi lần book vé để tránh tình trạng nghẽn mạng, ảnh hưởng đến tốc độ đặt vé

     – Tên hành khách phải ghi bằng tiếng Việt không dấu, không dùng các ký tự đặc biệt như @, …

     – Khi gặp lỗi: đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh xem kỹ nội dung báo lỗi từ hệ thống để có hình thức xử lý kịp thời. Nếu là lỗi báo bận do nhiều người truy cập, hãy thoát ra và quay lại trong 1 phút.

 

     – Lỗi thanh toán: Khi hệ thống trả về báo thanh toán thẻ bị lỗi hay từ chối, rất có thể bạn đã thao tác khai báo chưa chính xác ở khâu nào đó nên hệ thống bảo mật đã ngăn chặn hoặc thẻ của bạn có vấn đề. Trước khi mua vé lại, bạn cần xem lại hộp thư xem có email hành trình gửi về chưa, hoặc truy cập vào trang thành viên để xem nếu đặt chỗ đã có.

     Chúc bạn luôn may mắn khi "săn" vé rẻ để khởi đầu cho những chuyến đi đầy ý nghĩa!